Udon Tempura Coca

Đậu Hủ

Đậu phụ Nhật Bản là một sản phẩm đậu nành được sử dụng trong nhiều món ăn Nhật Bản, như Miso Soup và Nabemono (lẩu).

Sữa đậu nành được kiên cố bằng cách trộn nó với một chất đông kết, cay đắng Nigari có nguồn gốc từ nước biển, để làm cho đậu hũ. Loại sữa đông mềm trắng này không có nhiều hương vị khác với hương vị đậu nành nhẹ, nhưng nó hấp thụ gia vị trong suốt quá trình nấu. Bạn cũng có thể ăn đậu hũ mà không nấu ăn, chẳng hạn như Hiyayakko .
Đậu Hủ
Loại thường dùng nhất của đậu hũ là Kinugoshi, đôi khi được gọi là silken, rất mềm và mịn, và Momen, rất cứng và chắc. Bạn có thể sử dụng cả hai, nhưng sử dụng Kinugoshi khi bạn muốn thưởng thức cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế hơn trong miệng của bạn. Kinugoshi có thể dễ dàng vỡ ra vì vậy nếu bạn sử dụng Tofu trong một món ăn và bạn không muốn nghiền nát nó thành một triệu miếng nhỏ, sử dụng Momen vững chắc hơn có thể sẽ tốt hơn. Có nhiều loại khác nữa, chẳng hạn như Yakidofu (Đậu hũ nơi nướng, thường được dùng trong Sukiyaki ), Atsuage (dày) và Usuage (mỏng) đậu hũ chiên.

Ở Mỹ, đậu hũ thường được bán dưới dạng một khối ngâm nước trong phần làm lạnh của hầu hết các cửa hàng tạp hóa. Bạn cũng có thể tìm thấy chân không chứa đậu phụ, rất tốt cho việc giữ trong phòng đựng thức ăn của bạn vì thời hạn sử dụng lâu hơn ở nhiệt độ phòng.

Nhận xét

Udon TANTAN Fried Chicken Sprite