Udon Tempura Coca

Lâu đài Wakayama

Lâu đài Wakayama 和 歌 山城

Lâu đài Wakayama , ở tỉnh Wakayama phía nam Osaka, được xây dựng lần đầu tiên theo lệnh của lãnh chúa Toyotomi Hideyoshi (1536-1598) vào năm 1585.
Lâu đài Wakayama
Công trình xây dựng được giám sát bởi anh trai của Hideyoshi, Hidenaga. Lâu đài Wakayama không tồn tại trong Thế chiến II, thật không may, và hầu hết các tòa nhà hiện tại là một công trình tái thiết sau chiến tranh năm 1958.

Cổng vào chính của Lâu đài Wakayama, Cổng Otemon , được xây dựng lại vào năm 1989. Chỉ có Cổng Okaguchi và các bức tường đá vẫn còn từ lâu đài ban đầu.

Lâu đài Wakayama nằm trên đỉnh một ngọn đồi nhỏ (Torafusu 49m) và có các góc cong để phù hợp với hình dạng của các đường viền. Khuôn viên lâu đài dễ chịu hiện là một công viên công cộng và là địa điểm nổi tiếng nhất của Wakayama thời hiện đại để ngắm hoa anh đào ( hanami ) và dã ngoại vào mùa xuân.
Lâu đài Wakayama
Tòa tháp được xây dựng lại ( donjon ) có triển lãm vũ khí và áo giáp samurai từ thời Edo của lịch sử Nhật Bản. Có những góc nhìn tốt từ tòa tháp trên thị trấn và ra tận cảng biển và phà đến Shikoku.

Trong khuôn viên lâu đài Wakayama là Vườn Nishi-no-Maru (Momijidani) được xây dựng bởi Yorinobu Tokugawa vào đầu thế kỷ 17. Khu vườn có một cái ao dễ chịu, một thác nước và được biết đến với những chiếc lá mùa thu. Khu vườn nằm cạnh cung điện Nishi-no-Maru của lãnh chúa miền. Phía nam công viên lâu đài là Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại Wakayama được thiết kế ấn tượng (ĐT: 073 436 8690) với bộ sưu tập công bằng của cả nghệ thuật đương đại Nhật Bản và phương Tây, bao gồm các tác phẩm của Picasso, Mark Rothko và George Segal

Nhận xét

Udon TANTAN Fried Chicken Sprite