Udon Tempura Coca

5 địa điểm tốt nhất để lướt sóng gần Tokyo

Bạn có phải là người ăn chơi lướt sóng không ?? Muốn lướt sóng khi đi du lịch ở Nhật Bản??

Trên thực tế, lướt sóng là một môn thể thao biển rất phổ biến ở Nhật Bản, và có một số điểm tuyệt vời để lướt sóng bên bờ biển bao gồm Tokyo và các thành phố lân cận.

Ngoài ra nhiều cửa hàng lướt cung cấp các thiết bị cho thuê bao gồm ván lướt sóng, mặc và các bánh răng khác, vì vậy bạn chỉ có thể bật mà không cần mang theo bất cứ thứ gì.

Nếu bạn là một người lướt hoàn toàn mới bắt đầu, cũng có trường học lướt sóng và các bài học có sẵn ngay cả bằng tiếng Anh. Trong bài viết này, tôi muốn giới thiệu một số điểm lướt sóng tốt nhất ở Nhật Bản nơi bạn có thể truy cập từ Tokyo một cách dễ dàng.

1. Kamakura, Kanagawa

Các bãi biển ở khu vực Kamakura (Bãi biển Yuigahama, Bãi biển Enoshima, v.v.) là một trong những bãi biển dễ tiếp cận nhất từ ​​Tokyo, và bạn cũng có thể tận hưởng thị trấn lịch sử xinh đẹp cùng với những bãi biển.
5 địa điểm tốt nhất để lướt sóng gần Tokyo
Kamakura ở khu vực Shonan (bờ biển phía tây nam của tỉnh Kanagawa) là khu vực phổ biến nhất cho các môn thể thao biển quanh Tokyo, và có một số lượng lớn các cửa hàng biển cung cấp bánh răng cho thuê và bài học với giáo viên hướng dẫn. Ngày nay, một số cửa hàng cũng cung cấp các bài học bằng tiếng Anh. Các bãi biển ở khu vực Shonan có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Núi Phú Sĩ, một đặc quyền dành cho những người lướt sóng. Khu vực này có một bầu không khí thị trấn tuyệt vời bên bờ biển với rất nhiều cửa hàng, quán cà phê và nhà hàng phong cách.
Bản đồ: https://goo.gl/maps/U4gdv1eRycGmJB6f9
2. Chigasaki, Kanagawa

Thành phố Chigasaki nằm ở phía tây khu vực Shonan và Bãi biển phía nam Chigasaki cách ga JR Chigasaki khoảng 2 km, bạn có thể truy cập từ ga Tokyo trong vòng một giờ (bởi tuyến JR Tokaido). Thành phố có văn hóa lướt sóng sâu sắc và có một số cửa hàng lướt sóng nơi bạn có thể thuê thiết bị. Chigasaki Southern Beach ngày nay rất phổ biến đối với du khách nước ngoài. Sóng thường không quá lớn, vì vậy tôi muốn giới thiệu nó cho người mới bắt đầu. Nếu bạn muốn tránh đám đông và bắt những con sóng tốt, hãy ghé thăm nơi này vào sáng sớm!
Bản đồ: https://goo.gl/maps/JwYZ2KvpBcC9dbFx9
3. Kamogawa, Chiba

Bờ biển phía đông của bán đảo Boso, tỉnh Chiba có một số điểm lướt sóng tuyệt vời như Ichinomiya, Onjuku và Kujukuri. Các bãi biển ở Thành phố Kamogawa (Bãi biển Tojo, Bãi biển Maehara, v.v.) được khuyến nghị đặc biệt cho những người lướt sóng ở trình độ từ trung cấp đến cao cấp. Sóng khá lớn và có thể được hưởng lâu dài. Nhiều người lướt sóng chuyên nghiệp đến đây để thực hành.
Bản đồ: https://goo.gl/maps/VTWnPGLxkeP6F7pK7
4. Bãi biển Shirahama, Shizuoka

Bãi biển Shirahama nằm ở phía nam bán đảo Izu xung quanh khu vực Shimoda. Khu vực này là một điểm đến bãi biển nổi tiếng trong mùa hè, và được biết đến với những bãi biển và đại dương tuyệt đẹp với làn nước trong vắt. Các bãi biển thích hợp cho người mới bắt đầu và lướt trung gian. Bãi biển Shirahama là một bãi biển rộng với một số nhà hàng và khách sạn cũng như các cửa hàng lướt sóng cung cấp các thiết bị cho thuê và bài học.
Bản đồ: https://goo.gl/maps/WFhutw2oT4bHmiCp6
5. Sporu Shinagawa Oimachi, Tokyo

Vâng, bây giờ chúng ta có thể lướt trong thành phố! Sporu Shinagawa Oimachi (ス ポ ル 品 川 大) là một cơ sở giải trí thể thao mới mở ở Tokyo, cung cấp nhiều loại hình thể thao và hoạt động để thử. Nó nằm gần cả hai ga Shinagawa và Oimachi. THÀNH PHỐ THÀNH PHỐ TOÀN TOÀN là một hồ bơi có thể tạo sóng nhân tạo để lướt sóng. Đó là một nơi tuyệt vời để thực hành cho người lướt ở mọi cấp độ ở mọi lứa tuổi, và cũng có những bài học riêng của các huấn luyện viên chuyên nghiệp. Cho thuê đầy đủ thiết bị cho thuê để bạn có thể tự mang theo. Bên cạnh việc lướt web, có nhiều loại thể thao và hoạt động có sẵn tại cơ sở thể thao đa dụng này bao gồm tennis, bóng rổ, bóng đá và hơn thế nữa.
Bản đồ: https://goo.gl/maps/cMcJqn4LfGBfTeGQ7
Làm thế nào bạn thích danh sách này ?? Những điểm lướt sóng nào bạn muốn ghé thăm nhất ?? Nếu bạn đang có kế hoạch đến thăm các điểm lướt sóng gần Tokyo, hãy nhớ kiểm tra dự báo và tình trạng sóng trước!

Nếu bạn yêu thích các bãi biển, tôi cũng khuyên bạn nên xem những bài viết này!

Nhận xét

Udon TANTAN Fried Chicken Sprite