Udon Tempura Coca

Hướng dẫn ẩm thực Nhật Bản: Ramen ngon nhất ở Nhật Bản: Tokyo, Kyoto và Osaka!

Ramen có một giáo phái theo sau trong số những người sành ăn và đã nằm trong danh sách của tôi ở hầu hết các quốc gia mà tôi đã đi du lịch.

Đến thăm vùng đất nơi ramen bắt đầu giống như một chuyến hành hương và tôi đã tìm kiếm ramen ngon nhất ở các thành phố nổi tiếng nhất Nhật Bản. Trong khi hầu hết đều quen thuộc với những người nổi tiếng quốc tế như Ichiran, Ippudo và Santouka ramen, tôi sẽ làm điều gì đó hơn thế. Mì ramen mà người Nhật thích ăn ở đâu?

Trong chuyến đi Nhật Bản của tôi - tôi đã nếm hơn 20 bát ramen từ những nơi khác nhau và nhận ra mức độ đa dạng khi nói đến ramen ở Nhật Bản. Tuy nhiên, tôi viết hướng dẫn này để giúp bạn tìm ramen ngon nhất trong ba thành phố. Tôi cũng sẽ dạy bạn cách rút ngắn hàng đợi và thời gian chờ đợi để ăn tại những nơi ramen này. Tôi phải cảnh báo bạn - ramen được liệt kê ở đây rất tốt - bạn sẽ không bao giờ hài lòng với ramen ở nước bạn. Dưới đây là những món ramen phải ăn từ Tokyo, Kyoto và Osaka!
Hướng dẫn ẩm thực Nhật Bản: Ramen ngon nhất ở Nhật Bản: Tokyo, Kyoto và Osaka!
Lời khuyên khi đến những nơi ramen hàng đầu

Các địa điểm ramen hàng đầu sẽ có một hàng đợi, bất kể thời gian hay địa điểm cách thành phố bao xa. Tôi đã học được nó một cách khó khăn và bằng cách truyền kiến ​​thức này cho bạn - nó chắc chắn sẽ giúp rút ngắn thời gian chờ đợi của bạn. Lưu ý hàng đợi này đến Menya Itto - có hai dòng dài ở bên trái và bên phải ở cuối.

Hầu hết các địa điểm ramen hàng đầu có số chỗ ngồi rất hạn chế - từ 8 đến 20 chỗ - vì vậy việc chờ đợi khoảng 90 phút đến 120 phút trong hàng đợi là điều đương nhiên. Rất may, hầu hết mọi người ăn khá nhanh trong các khớp ramen và hoàn thành trong vòng 20 phút mỗi phiên.

Như bạn có thể thấy trong bức hình này - địa điểm ramen này thực sự ở vùng ngoại ô và 11 giờ tối nhưng hàng đợi vẫn dài và chỉ có tiếng Nhật địa phương - Tôi đã xếp hàng khoảng 45 phút chỉ để ăn tối - LOL.

Vì vậy, những gì tôi có thể cung cấp cho bạn? Đối với người mới bắt đầu - tìm hiểu giờ mở cửa cho cả bữa trưa và bữa tối - lưu ý rằng một số khớp ramen thay đổi giờ mở cửa tùy thuộc vào ngày nào. Đến ít nhất nửa giờ trước khi nhà hàng mở cửa - theo cách đó - bạn có cơ hội cao hơn để đảm bảo thời gian chờ đợi của bạn ngắn hơn một giờ. Tôi đã phạm sai lầm là không kiểm tra đúng giờ mở cửa của Menya Ittou và đến lúc 10:30 thay vì 10 (giả sử họ mở cửa lúc 11 giờ). Kết quả là một hàng đợi 90 phút - nếu bạn thực sự đến vào lúc 10 giờ sáng - bạn có nhiều khả năng chờ đợi ít hơn thời gian đó. Lên kế hoạch thời gian ăn trưa của bạn xung quanh đó và bạn sẽ ổn. Vì vậy, hãy nhớ mẹo này - đến nửa giờ hoặc hơn trước khi mở cửa tại các địa điểm ramen hàng đầu!

Đối với những món ramen ngon nằm ở những con phố Ramen nổi tiếng - họ có một cái ở Tokyo và cả ở Kyoto - bạn chỉ có thể đi trong giờ cao điểm - thường là vào sáng sớm hoặc trong giờ uống trà và sẽ không phải xếp hàng dài.

Mẹo du lịch: Cách đi du lịch vòng quanh Nhật Bản!

Nếu bạn có kế hoạch đến thăm các thành phố lân cận xung quanh Osaka = Nara, Kobe, Kyoto, Arashiyama hoặc thậm chí là một chuyến đi dài đến Tokyo - tốt nhất là lấy PASS JAPAN RAIL PASS. Đối với tôi, đây là cách tiết kiệm nhất và nhanh nhất để đi du lịch. Có nhiều loại thẻ JR khác nhau mà bạn nên nghiên cứu kỹ và đọc về trước khi mua. Chẳng hạn, nếu bạn chỉ đi du lịch quanh vùng Kansai và không đến Tokyo, mua đèo Kansai có thể là một lựa chọn rẻ hơn nhưng nếu bạn muốn đến Tokyo (chỉ 2 giờ 20 phút từ ga Kyoto), thì tốt nhất là để mua một chiếc JR Pass có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền khi xem xét vé một chiều từ Kyoto đến Tokyo sẽ là 13.080 yên (khoảng 160SGD) một chiều! Tôi đã cố gắng tiết kiệm tiền và quyết định bay các hãng hàng không nội địa từ Tokyo đến Osaka (giá rẻ hơn nhưng bạn mất đến cả ngày để đi từ thành phố đến sân bay cộng với hàng giờ chờ đợi trong sân bay trong khi JR chỉ mất ít hơn 3 giờ). Bấm vào đây hoặc hình ảnh để xem nhiều loại Đường sắt Nhật Bản để tiết kiệm tiền và thời gian.

Mẹo du lịch: Nhận một quả trứng wifi cho tất cả các nhu cầu Google Map của bạn!

Bạn sẽ cần internet để tồn tại ở Nhật Bản - đặc biệt là khi bạn cần sử dụng google maps và cũng tìm hiểu nên đi tàu điện ngầm hoặc xe buýt nào để đi lại, vì vậy internet là điều quan trọng nhất cần có trước khi đến Nhật Bản. Thật không may, Nhật Bản có một trong những kế hoạch dữ liệu đắt nhất cho khách du lịch ở châu Á nên mong muốn trả một vị trí cao hơn so với các nước châu Á lân cận. Nếu bạn đi du lịch theo nhóm, tùy chọn kinh tế là đặt trước một quả trứng wifi trực tuyến và thu thập tại sân bay (Klook cho phép bạn thu thập nó từ các sân bay khác nhau như Hồng Kông, Đài Loan, Singapore, Malaysia và Bangkok). Nhấn vào đây hoặc hình ảnh để có một cái nhìn.

Ramen ngon nhất ở Tokyo

Mẹo du lịch: Tiết kiệm tiền cho phương tiện giao thông công cộng với vé tàu điện ngầm Tokyo Subway!
地鐵 乘車 券 (日本 領取

Nếu bạn chưa có Pass JR - bạn có thể tiết kiệm khá nhiều tiền bằng cách mua Vé tàu điện ngầm Tokyo - đi tàu điện ngầm không giới hạn trên các tuyến không phải của JR. Hãy xem xét rằng 72 giờ (vé 3 ngày) chỉ là 18SGD - đó là một món hời rất tốt ở Nhật Bản, nơi đi từ nơi này sang nơi khác có thể rất đắt! Bạn có thể mua cả đống và sử dụng chúng bất cứ khi nào cần thiết trực tuyến! Nhấn vào đây để xem vé tàu điện ngầm Tokyo. Bạn có thể chọn điểm thu thập của bạn tại Nhật Bản .

Menya Itto 屋 一 - tsukemen ngon nhất tôi từng nếm

Menya Itto hiện là cửa hàng ramen được đánh giá cao nhất trên trang web Nhật Bản Tabelog, trang web về ẩm thực và đạt huy chương đồng cho năm 2017 - và tôi phải đồng ý với họ. Đã thử rất nhiều ramen ở Nhật Bản, yêu thích của tôi phải đến từ đây. Menya Itto nằm gần ga Shin Koiwa, có thể hơi xa các điểm du lịch điển hình. Lời khuyên của tôi là đến ít nhất nửa giờ trước giờ mở cửa và đến vào một ngày trong tuần thay vì cuối tuần (họ mở cửa 10:30 sáng vào cuối tuần và 11 giờ sáng các ngày trong tuần) để đảm bảo hàng đợi của bạn ngắn hơn.

Nước dùng ramen của họ là một ramen cá. Thịt viên của họ được làm đặc biệt trong nhà từ những con gà chất lượng tốt và đừng để tôi bắt đầu về charsiu của họ ~ ~ nấu chín đến hoàn hảo có thể sử dụng phương pháp sous vide và bạn sẽ nhận thấy có ba loại charsiu ~ ~ hãy chắc chắn rằng bạn đặt món ramen hoặc tsukemen của bạn với ba lát charsiu đặc biệt như nó hoàn toàn xứng đáng!

Nhìn vẻ đẹp đó! CHÚA ƠI! #charsiuporn

Ramen của họ có thể là tốt - nhưng người đã thắng tôi là tsukemen cá dày và dày của họ. Tokusei noko gyokai tsukemen.特製 濃厚 魚 介 つ. Tôi gọi món đắt nhất với ba loại charsiu khác nhau (lát thịt lợn) và một nửa quả trứng luộc ngon tuyệt. Về cơ bản, bạn thưởng thức món này bằng cách nhúng mì vào nước chấm và nhét nó lên - KHÔNG đổ nước sốt lên mì - đó là cách thưởng thức mì sai - nhúng mì và charsiu từng chút vào nước chấm và thưởng thức.

Sau khi bạn ăn xong mì, đây là nước dùng nhẹ để bạn rót nước chấm theo độ đặc của món súp mà bạn thích rồi nhét tất cả lên! Ahhhhh !! Thiên đàng!

Tin tốt là họ đã mở một chi nhánh ở Bangkok! Tôi chắc chắn sẽ kiểm tra chúng!

Menya Itto
1-4-17 Higashishinkoiwa, Katsushika, Quận Tokyo 124-0023, Nhật Bản (gần ga Shin Koiwa)

Giờ mở cửa: 11 giờ sáng - 3 giờ chiều, 6 giờ chiều - 10 giờ tối (cuối tuần họ mở cửa lúc 10:30 sáng)

Ramen Kagari Ramen 篝 - Mì gà ngon nhất ở Tokyo

Ginza Kagari là một trong những ramen độc đáo sử dụng nước dùng gà làm cơ sở. Những gì tôi thích về Ginza Kagari là nước dùng kem ngon nhất nhưng không quá giàu - bạn gần như có thể nói rằng nó mềm mượt khi bạn nhét nó lên ~ và những lát thịt gà thực sự siêu mềm chỉ cần một miếng cắn của bạn là đủ để phá vỡ nó thành hai ~ ~ chất lượng của gà là tuyệt vời và các thành phần kết hợp tốt với nhau để tạo thành một trải nghiệm ramen thú vị.

Họ có cả ramen và tsukemen nhưng tôi đánh giá cao món súp ramen của họ ~ mmmm rất ngon!

Tôi đã bị lạc và không thể tìm thấy nó ban đầu trên Google Maps và đã đến đó 15 phút trước khi mở - điều này khiến tôi phải chờ 90 phút dưới ánh mặt trời nóng! LOL!

Bạn có thể yêu cầu thêm lớp phủ bên trên như thịt bò nướng thêm hoặc thịt lợn nướng ~ ~ * nước dãi *

Nhận xét

Udon TANTAN Fried Chicken Sprite