Udon Tempura Coca

Khám Phá Món Ngon Nhật Bản Tại Daiichi Quán

Các bạn ở TP.HCM không biết phải đi đâu ? Ăn gì ? trong dịp nghỉ lễ này. Nếu bạn vẫn còn lăn tăn với câu hỏi này thì Daiichi quán tọa lạc tại 8A/2B2 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM là điểm đến lý tưởng cho bạn.

Quán không những có không gian độc đáo, ấn tượng pha trộn giữa Đông và Tây mà còn phải kể đến những món ăn Nhật Bản cực kỳ độc đáo.

Cuộc sống ngày nay, công việc đôi khi quá bận rộn nên kỳ nghỉ lễ này, nhiều người có xu hướng ở nhà cùng người thân đến một nơi nào đó thưởng thức những món ăn ngon.
Khám Phá Món Ngon Nhật Bản Tại Daiichi Quán
Và khi đến với Daiichi quán, bạn cùng gia đình sẽ được thưởng thức các món ăn đặc trưng của Nhật Bản như mì Ramen & Curry, bánh Mochi, bánh Wagashi, các món Sushi,… được chế biến từ bàn tay tài hoa của các đầu bếp chuyên nghiệp.

Các món ngon Daiichi Ramen

Nhật Bản là quốc gia có nền ẩm thực lâu đời và ngày càng phong phú, đặc sắc khi thế hệ trẻ gìn giữ sáng tạo thêm những món ăn mới lạ . Daiichi Ramen & Curry có thực đơn các món Nhật như mì Ramen, Udon , Curry, …Không  gian quán cùng các món ăn được phục vụ bày biện đẹp mắt sẽ giúp người dùng cảm thấy được thư giãn và ngon miệng hơn khi thưởng thức. Khi đến Daiichi quán, bạn có thể thưởng thức các món sau đây:
Khám Phá Món Ngon Nhật Bản Tại Daiichi Quán
Chúng tôi có cơm cari Nhật Bản nóng thơm mùi cari hấp dẫn . Bạn sẽ cảm nhận được hương vị tuyệt vời của món ăn khi dùng tại quán chúng tôi.
  • Tonkotsu Ramen: Mì được trình bày trong nước dùng được hầm từ xương ống, …với thịt heo, thịt gà, trứng cút, trứng gà, rong biển, kim chi, rau bó xôi, … Mì Ramen đặc trưng với nguyên liệu tự nhiên mang lại hương vị tinh khiết đậm đà cho thực khách.
  • Yakisoba: là món mì xào với sợi mỏng được chế biến phù hợp với từng vùng miền, có thể kết hợp với hải sản, trứng gà, rau củ…Món mì xào lạ mắt rất được ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon độc đáo mà món ăn này mang lại.
  • Kimchi Gyudon: Là món ăn thường được gọi “bát thịt bò” cơm ở phía dưới , bên trên là  thịt bò xào với hành tây dùng cùng kim chi và kèm theo canh miso… Đây cũng là món ăn rất phổ biến ở Nhật Bản. Món ăn cực hấp dẫn bắt mắt lại rất bổ dưỡng.
Bạn sẽ được thưởng thức các món ngon kể trên mà không lo về giá khi đến với Daiichi quán.

Hướng dẫn đường:
Chi nhánh 1: 8a/2b2 Thái Văn Lung, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Chi nhánh 2: 113 Nguyễn Công Trứ, Phường 19, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
📞: 079 272 3555

Nhận xét

Udon TANTAN Fried Chicken Sprite