Udon Tempura Coca

Nơi Bán Mì Ramen Nhật Bản

Chào mừng quý khách hàng đến với nhà hàng Daiichi Ramen & Curry tọa lạc 8A/2B2 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM. Chúng tôi tự hào là đơn vị phục vụ mì Ramen Nhật Bản đảm bảo được chất lượng, hương vị, giá trị truyền thống mà mì Ramen mang lại.

Mì Ramen - tinh hoa lúa trời, đặc trưng nền văn hóa ẩm thực Nhật Bản. Và mì Ramen đã trở thành biểu tượng bất hữu của giá trị văn hóa xứ mặt trời mọc. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu về món  mì Ramen Nhật Bản trong bài viết này nhé!
Nơi Bán Mì Ramen Nhật Bản

Thành phần chính của món mì Ramen

Mì Ramen Nhật Bản là món ăn truyền thống bao gồm mì sợi kiểu Trung Quốc với nước dùng được chế biến từ thịt, cá,... Hương vị là nước tương, muối, miso, xương lợn, cà ri. Các topping đi kèm cũng rất quan trọng góp phần làm nên hương vị độc đáo của mì Ramen. Mì ramen không những đã đi sâu vào tiềm thức của người Nhật, mà hầu như khi du nhập vào nước nào cũng được mọi người yêu thích bởi hương vị quá độc đáo.

Như đã đề cập thì các topping đi kèm sẽ làm tăng hương vị mì Ramen, bao gồm: Thịt lợn nướng, thịt lợn viên nặn hình vuông và om, chả cá nặn hình sẵn, rong biển sấy khô, trứng luộc, giá đỗ, tảo bẹ, nấm hương, menma, bơ, hành tây,…
Thành phần chính của món mì Ramen

Tìm hiểu mì Ramen ăn liền

Mì Ramen Nhật Bản được yêu thích đến nỗi Nissin Foods từ năm 1971 đã cho ra đời loại mì Ramen ăn liền để đáp ứng nhu cầu của mọi người. Ban đầu, mì Ramen ăn liền mang tên "Oodles of Noodles" sau một năm được thay đổi thành "Nissin Cup Noodles" được đóng gói theo phiên bản đóng hộp. Ngay sau đó tạo ra cơn sốt toàn cầu với lượng doanh thu bán hàng tăng trưởng mạnh mẽ, góp phần đẩy mạnh thị trường cung ứng sản phẩm đồ hộp phát triển trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn rằng nếu yêu thích món mì độc đáo này thì hãy ghé quán Daiichi Ramen & Curry để thưởng thức món mì Ramen chính thống. Vì nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng việc tiêu thụ mì ăn liền hai hoặc nhiều lần trong tuần sẽ gây ra các bệnh liên quan đến tim, tiểu đường, đột quỵ,...Vì vậy chúng ta cần lưu ý kĩ các thông tin được in trên sản phẩm như hạn sử dụng chẳng hạn. Mặc khác, mì Ramen ăn liền sẽ bị giảm đáng kể các hương vị thơm ngon của món mì gốc.
nha hang nhat ban
Đối với các tín đồ thích mì Ramen Nhật Bản thì hãy ghé qua quán Daiichi Ramen & Curry. Bát mì Ramen chúng tôi nấu không chỉ đậm đà hương vị mà còn bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho người ăn. Và chúc các bạn ngon miệng khi thưởng thức mì Ramen cũng như các món ăn Nhật Bản tại quán chúng tôi.

Hướng dẫn đường:
Chi nhánh 1: 8a/2b2 Thái Văn Lung, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh


Chi nhánh 2: 113 Nguyễn Công Trứ, Phường 19, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Nhận xét

Udon TANTAN Fried Chicken Sprite